Tiền đạo Claudecir vẫn còn cơ hội ra sân tại V-League 2018
Thể thao trong nước

Tiền đạo Claudecir vẫn còn cơ hội ra sân tại V-League 2018

Tiền đạo Claudecir vẫn còn cơ hội ra sân tại V-League 2018 trong trường hợp Quảng Nam FC thay đổi danh sách đăng ký ngoại binh.

Sau những lùm xùm liên quan đến tương lai tiền đạo Claudecir, cả Quảng Nam FC lẫn ngoại binh hay nhất V-League 2017 đều lùi một bước. Claudecir đã nhận sai và hy vọng được “niệm tình”, Quảng Nam FC cũng có phần nhân nhượng khi giảm mức phí giải phóng hợp đồng xuống còn 50.000 USd, kèm theo điều kiện không được thi đấu cho bất cứ đội bóng nào khác ở Việt Nam trong một năm.

Tiền đạo Claudecir vẫn có cơ hội khoác áo Quảng Nam FC.

Ngoài việc chia tay, cả hai bên còn một lựa chọn khác là tiếp tục cùng nhau chinh chiến tại V-League 2018. Theo quy định, các đội có quyền thay đổi danh sách đăng ký ngoại binh (với những cầu thủ đã thi đấu tại V-League) cho đến trưa 21/3. Nếu Claudecir thể hiện được thành ý, Quảng Nam FC có thể sẽ cân nhắc sử dụng tiền đạo này.

Nếu chia tay Quảng Nam FC, Claudecir mất một khoản tiền không nhỏ cũng như có nguy cơ ngồi chơi xơi nước dài dài, bởi các giải đấu trong khu vực đã khởi tranh. Quảng Nam FC cũng không muốn “nuôi báo cô” tiền đạo này, hơn nữa đội bóng đất Quảng cũng sẽ tận dụng được tài năng của Claudecir – cầu thủ đã ghi 12 bàn mùa trước.

Hiện tại, Quảng Nam FC đang đăng ký hai ngoại binh là Wander Luiz và Thiago. Nếu không đăng ký Claudecir ngay, Quảng Nam FC vẫn có thể đăng ký vào giai đoạn hai của mùa giải, bởi Thiago đang có kế hoạch nhập tịch khi cưới vợ Việt Nam.

Nếu có sự phục vụ của Claudecir, Quảng Nam FC sẽ có thêm cơ hội để đạt mục tiêu lọt vào top 3 tại V-League 2018. Quảng Nam sẽ có trận ra quân vào 17h00 (10/3) gặp Sài Gòn FC trên sân nhà. Bongda24h.vn sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Theo N.D/Bóng Đá 24h

  • Popularity4.0
  • Height4.0
  • Dress3.0

Sed hendrerit. Duis leo. Mauris sollicitudin fermentum libero. Vestibulum suscipit nulla quis orci. Mauris turpis nunc, blandit et, volutpat molestie, porta ut, ligula.

3.7Overall Score